Tổ chức thành công hội thảo khoa học cấp khoa năm 2022

  Thực hiện kế hoạch 15/KH-GDTC-QP, ngày 25 tháng 6 năm 2022, Khoa Giáo dục thể chất – Quốc phòng tổ chức Hội thảo khoa học cấp Khoa với chủ đề: “Phương pháp tiếp cận và triển khai chương trình Giáo dục thể chất mới theo hướng thực tiễn”. Hội thảo đã thu nhận và biên tập được 09 bài viết của giảng viên, 05 bài viết của học viên lớp ĐH GDTC khóa 62 hệ Văn bằng 2.

TS.GVCC. Trần Thủy, Trưởng khoa phát biểu khai mạc buổi Hội thảo

Phát biểu khai mạc, TS.GVCC. Trần Thủy nhấn mạnh:

  1. Thông qua diễn đàn này nhằm trao đổi những vấn đề tồn tại trong công tác giảng dạy, đổi mới phương pháp giảng dạy; những thuận lợi, khó khăn và vướng mắc trong sử dụng công nghệ trong giảng dạy theo hướng đổi mới, sáng tạo.
  2. Tạo cơ hội cho cán bộ trẻ, học viên cao học công bố các kết quả nghiên cứu khoa học, xây dựng môi trường nghiên cứu cho cán bộ trẻ, thực hiện các hoạt động viết báo cáo, trình bày và chia sẻ kết quả nghiên cứu trong các diễn đàn khoa học.
  3. Trao đổi học hỏi kinh nghiệm của những giảng viên có năng lực nghiên cứu cao, có nhiều thành tích nghiên cứu trong thời gian qua, định hướng giúp đỡ và sửa chữa các bài viết có chất lượng để đăng trên các tạp chí, kỷ yếu, hội thảo chuyên ngành
  4. Kiến nghị các điều kiện đảm bảo giảng dạy phù hợp với chuyên ngành đào tạo, công tác đảm bảo an ninh – QP trong và ngoài trường học
  5. Phát động phong trào thi đua trong nghiên cứu khoa học của CBGV của khoa để hoàn thành nhiệm vụ nghiên cứu hàng năm, đồng thời định hướng cho sinh viên chuyên ngành GDTC và các ngành học Mầm non, Tiểu học nghiên cứu trong những năm tới.

Các nội dung của Hội thảo chủ yếu tập trung thảo luận các vấn đề cơ bản nêu trên, thống kê khối lượng nghiên cứu khoa học từ 2016-2017 đến năm học 2021 – 2022, định hướng phát triển nghiên cứu khoa học của Khoa trong thời gian tới. Các giảng viên, học viên đã thảo luận sôi nổi, tích cực góp phần thành công của Hội thảo Khoa học cấp Khoa năm học 2021 – 2022.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi Hội thảo:

Kết luận Hội thảo, TS.GVCC. Trần Thủy giao cho các tác giả tiếp thu các ý kiến đóng góp tại buổi thảo luận để chỉnh sửa gửi các tạp chí khoa học phù hợp với lĩnh vực các bài viết

TS.GVCC. Trần Thủy