THAM GIA GIẢI CẦU LÔNG ĐẠI HỘI TDTT TỈNH QUẢNG BÌNH LẦN THỨ IX NĂM 2021

Nhân dịp kỷ niệm 110 năm ngày sinh Đại tướng Võ Nguyên Giáp, 77 năm ngày Thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, Ban tổ chức Đại hội TDTT tỉnh Quảng Bình đã tổ chức Giải cầu lông Đại hội TDTT tỉnh Quảng Bình lần thứ IX năm 2021 tại nhà thi đấu trường Đại học Quảng Bình.

   Đội tuyển Cầu lông Trường Đại học Quảng Bình đã tham gia giải với 3 nội dung: Đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ với 6 vận động viên trong đó có 2 vđv là giảng viên và 4 vđv hiện là sinh viên của Trường.

Với mục đích tham gia giải nhằm tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” giai đoạn 2021 – 2030, tạo điều kiện cho cán bộ giảng viên, sinh viên tham gia tập luyện nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất đáp ứng được nhu cầu đổi mới trong sự nghiệp giáo dục hội nhập và phát triển, qua đó quảng bá hình ảnh Trường Đại học Quảng Bình trên các phương tiện thông tin đại chúng và các khán giả.

Trong quá trình thi đấu, với tinh thần quyết tâm cao, các vận động viên Cầu lông Trường Đại học Quảng Bình đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hay những pha cầu đẹp, để lại dấu ấn tốt đẹp trong người hâm mộ mặc dù không giành được thành tích cao trong giải lần này. Đặc biệt với yếu tố là đơn vị tham gia duy nhất có vđv là du học sinh nước ngoài tham gia Giải đại hội đã tạo ra sự khác biệt và thành công chung của Giải.

Một số hình ảnh của Giải

Ban giám hiệu và các đơn vị gặp mặt, động viên đội tuyển trước ngày thi đấu