TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI THI “THỂ THAO NGHỆ THUẬT” CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Thực hiện Kế hoạch số 2224/KH-ĐHQB về việc tổ chức Hội thi “Thể thao nghệ thuật” chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2018. Tham dự Hội thi gồm có đại diện Ban giám hiệu, lãnh đạo các Khoa phòng, đại diện các nhà tài trợ, BTC, BGK, thư ký, phóng viên đài phát thanh truyền hình Quảng Bình và 14 đội thi đến từ ngành Giáo dục Tiểu học và Giáo dục Mầm non đã được tuyển chọn tham dự thi vòng chung kết. Các nội dung thi bao gồm: nhảy dây nghệ thuật và biểu diễn Aerobic.

Hội thi “thể thao nghệ thuật” là một hoạt động có ý nghĩa thực tiễn với sinh viên, giúp các em mở rộng giao lưu, tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích nhằm thúc đẩy việc rèn luyện thể dục thể thao; nhận thức đúng vị trí, vai trò và nhiệm vụ của hoạt động ngoài giờ lên lớp. Tác dụng của hoạt động thể thao nghệ thuật là xây dựng và hình thành kỹ năng mềm khi tốt nghiệp ra trường, góp phần nâng cao sức khỏe, hoàn thiện thể chất. Kết quả chung cuộc của Hội thi:

– Nhảy dây nghệ thuật: giải nhất thuộc về đội tuyển đến từ lớp CĐGD Tiểu học 58 A; giải nhì lớp ĐHGD Tiểu học 57 A; đồng giải ba là 2 lớp ĐHGD Tiểu học 57B, ĐHGD tiểu học 58A; giải khuyến khích là CĐGD Tiểu học 58B và ĐHGD Tiểu học 58A.

– Biểu diễn Aerobic: giải nhất nhóm 6 lớp ĐHGD Mầm non 57B, giải nhì nhóm 4 lớp ĐHGD Mầm non 57B, đồng giải ba nhóm 2 và 5 của lớp ĐHGD Mầm non 57B và 04 giải khuyến khích là các nhóm 3,6 của ĐHGD Mầm non 57A và nhóm 1,3 ĐHGD Mầm non 57B.

Nguồn bài viết: http://quangbinhuni.edu.vn/index.php/2018/11/27/to-chuc-thanh-cong-hoi-thi-the-thao-nghe-thuat-chao-mung-ngay-nha-giao-viet-nam/