THAM GIA GIẢI CẦU LÔNG – BÓNG BÀN ĐẢNG BỘ KHỐI CƠ QUAN TỈNH QUẢNG BÌNH

Đội tuyển trường Đại học Quảng Bình tham dự và đứng thứ hai toàn đoàn giải Cầu lông – Bóng bàn chào mừng Kỷ niệm 69 năm ngày thành lập Đảng bộ Khối cơ quan tỉnh Quảng Bình

   Từ ngày 14 đến ngày 16 tháng 4 năm 2017, đội tuyển Cầu lông – Bóng bàn Trường Đại học Quảng Bình tham dự giải Cầu lông – Bóng bàn Kỷ niệm 69 năm ngày thành lập Đảng bộ Khối cơ Quan tỉnh Quảng Bình (20/4/1948- 20/4/2017).

Tham dự giải được sự quan tâm của Đảng ủy, BGH Nhà trường và sự chuẩn bị chu đáo Ban huấn luyện và vận động viên, kết quả sau 3 ngày thi đấu với đầy đủ các nội dung theo quy định của Ban tổ chức giải, các VĐV đã thi đấu nhiệt tình, có nhiều pha bóng đẹp cống hiến cho người hâm mộ, đội tuyển trường Đại học Quảng đã thi đấu tổng cộng trên 30 trận của 06 nội dung toàn giải.

Tổng kết giải, về giải tập thể đội tuyển đã xuất sắc xếp hạng nhì toàn đoàn, về cá nhân có 02 huy chương Đồng và nhiều giải thưởng cá nhân khác đóng góp vào thành tích toàn đoàn của đội tuyển. Đây là kết quả xứng đáng cho quá trình nỗ lực của cá nhân và tập thể toàn đội, với thành tích trên mong rằng trong thời gian tới sẽ được nhân rộng về mô hình luyện tập TDTT nâng sức khỏe đến toàn thể cán bộ giảng viên và sinh viên nhà trường, nhằm cũng cố và phát triển cho các giải thi đấu trong và ngoài tỉnh ở thời gian sắp tới. Xin chúc mừng các cá nhân và tập thể dự giải đạt kết quả tốt.

Nguồn: Trần Thủy Khoa GDTC – QP

Sau đây là một số hình ảnh của giải đấu:

Nhận giải nhì toàn đoàn

Giải 3 đôi nam bóng bàn

Toàn đội tham dự giải

VĐV đạt giải đôi nam bóng bàn và đôi nữ cầu lông

Đôi nữ Cầu lông đạt giải ba