TỌA ĐÀM KỶ NIỆM 70 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG THỂ THAO VIỆT NAM 27/3/1946 – 27/3/2016

Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban giám hiệu Nhà trường, 14h00 ngày 27/3/2016 khoa GDTC – QP đã tổ chức buổi Tọa đàm kỷ niệm 70 năm ngày Truyền thống thể thao Việt Nam.
Đến dự buổi tọa đàm có PGS.TS Hoàng Dương Hùng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; các Thầy cô là Trưởng, phó các đơn vị, toàn thể cán bộ giảng viên khoa GDTC – QP và đặc biệt là sự có mặt của các thầy cô đã công tác tại bộ môn GDTC cùng đông đảo các anh chị là Cựu sinh viên của Khoa qua các thời kỳ.
(PGS.TS Hoàng Dương Hùng phát biểu và tặng hoa chúc mừng)
 
Buổi tọa đàm đã ôn lại truyền thống Nghành TDTT của Việt Nam và nhắc lại lịch sử bộ môn GDTC, khoa GDTC – QP, ôn lại những kỷ niệm của thầy và trò của bộ môn trong những năm giảng dạy và học tập tại bộ môn.
(TS. Bùi Khắc Sơn đọc diễn văn ôn lại truyền thống Ngành TDTT Việt Nam)
Cũng trong buổi tọa đàm, TS. Trần Thủy đã báo cáo chuyên đề”Làm thế nào để truyền thông hiệu quả Nghành Đại học GDTC”. Chuyên đề đã đưa ra những phương pháp, lộ trình mới và một số đề xuất trong quá trình truyền thông tuyển sinh năm 2016 để thu hút cũng như tuyển sinh nghành GDTC hệ Đại học.
 
(T.S Trần Thủy báo cáo chuyên đề truyền thông tuyển sinh Đại học GDTC)
 
Chuyên đề đã được mọi người đồng tình và đã có nhiều đóng góp tích cực từ các thầy cô cũng như các Cựu sinh viên, với mong muốn tuyển sinh Đại học ngành GDTC năm 2016 đạt hiệu quả.
Một số hình ảnh trong buổi tọa đàm: