TỔ CHỨC THÀNH CÔNG GIẢI GIAO HỮU BÓNG CHUYỀN NAM, NỮ CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN KHOÁ 66 NĂM HỌC 2024 – 2025

TỔ CHỨC THÀNH CÔNG GIẢI GIAO HỮU BÓNG CHUYỀN NAM, NỮ CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN KHOÁ 66 NĂM HỌC 2024 – 2025

      Thực hiện Kế hoạch Số 1779/KH-ĐHQB, ngày 12 tháng 9 năm 2024 của Hiệu trưởng trường Đại học Quảng Bình về việc tổ chức Giải giao hữu bóng chuyền nam, nữ chào đón tân sinh viên khoá 66 năm học 2024 – 2025. Theo đó, vào lúc 15h00 ngày 25 tháng 9 năm 2024 tại nhà thi đấu đa năng của trường ĐHQB khoa Giáo dục thể chất – Quốc phòng đã phối hợp với Đoàn trường Đại học Quảng Bình tổ chức các trận thi đấu giao hữu bóng chuyền giữa các đội tuyển nam, nữ của Đoàn trường và Khoa GDTC – QP.

     Các đội tuyển tại lễ khai mạc

      Đây là một trong chuỗi các hoạt động thiết thực nhằm chào đón các bạn tân sinh viên khoá 66. Thông qua giải đấu nhằm tạo không khí vui tươi cho các bạn sinh viên mới nhập học, giúp các em vơi đi những bỡ ngỡ ban đầu khi mới vào nhập học, tạo cơ hội giao lưu với các bạn sinh viên trong Nhà trường. Giải đấu còn là hoạt động hấp dẫn để tạo dấu ấn khó quên cho các bạn sinh viên khi bước chân vào mái trường Đại học Quảng Bình thân yêu.

      Giải đấu còn có mục đích lan toả tinh thần thể thao đến tất cả các bạn sinh viên, để từ đó các bạn biết sử dụng TDTT như một hoạt động hữu ích trong thời gian rảnh rỗi để giải trí, bồi bổ sức khoẻ. Đồng thời cũng là cơ hội tốt để phát hiện và bồi dưỡng kịp thời các bạn có năng khiếu thể thao cho các đội tuyển Nhà trường.

       Đúng với tinh thần đó, cùng với long nhiệt huyết của tuổi trẻ, các trận đấu đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn với tinh thần thể thao cao thượng, trung thực và đoàn kết. Để lại cho khán giả những pha bóng gay cấn và căng thẳng với những tình huống ghi điểm đẹp mắt. Các bạn vận động viên tuy còn đôi chút rụt rè nhưng đã phần nào bộc lộ rõ tố chất thể thao của những tân sinh viên ngành Giáo dục thể chất với những pha thi triển kỹ thuật thi đấu bóng chuyển điêu luyện và có chất lượng chuyên môn cao.

         Một số hình ảnh của giải đấu:

Phát biểu khai mạc giải của TS. Võ Khắc Sơn – Phó Hiệu trưởng Nhà trường

Các thầy cô trong BTC chụp ảnh với đại diện các đội bóng

        Chúc mừng thành công của giải đấu, chúc các bạn luôn sức khoẻ và có những trải nghiệm tuyệt vời dưới mái trường Đại học Quảng Bình thân yêu.

Khoa GDTC – QP