HỘI NGHỊ CÁN BỘ VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG KHOA GDTC-QP NĂM HỌC 2024 – 2025

HỘI NGHỊ CÁN BỘ VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG KHOA GDTC-QP

NĂM HỌC 2024 – 2025

         Thực hiện Kế hoạch số 1710/KH-ĐHQB ngày 04 tháng 9 năm 2024 của Trường Đại học Quảng Bình về việc tổ chức Hội nghị viên chức và người lao động năm học 2024 – 2025. Sáng ngày 17 tháng 9 năm 2024 Khoa Giáo dục Thể chất – Quốc phòng đã tổ chức Hội nghị Viên chức, người lao động năm học 2024-2025. Đây là sự kiện quan trọng nhằm đánh giá, tổng kết  những kết quả đạt được trong năm học vừa qua và đưa ra phương hướng, nhiệm vụ cho năm học mới.

         Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong Ban giám Hiệu, các đồng chí đại diện các đơn vị Phòng ban của Nhà trường và toàn thể viên chức, người lao động khoa. Sự góp mặt của các đại biểu là nguồn động viên lớn lao đối với Khoa GDTC-QP trong quá trình thực hiện nhiệm vụ mới.

          Sau phần phát biểu khai mạc Hội nghị,  TS. Trần Thủy – Bí thư chi bộ – Trưởng khoa đã trình bày báo cáo tổng kết các hoạt động của năm học 2023 – 2024 trong đó nhấn mạnh các thành tựu nổi bật của tập thể CBGV trong công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học và đặc biệt là trong công tác truyền thông tuyển sinh. Tuy nhiên, báo cáo cũng chỉ ra những khó khăn và thách thức, từ đó rút ra bài học kinh nghiệm cho năm học mới 2024 – 2025.

        Đồng thời, tại hội nghị viên chức và người lao động đã được nghe các tham luận của CBGV trong khoa. Cũng trong Hội nghị, CBGV khoa có cơ hội thảo luận đóng góp ý kiến về các vấn đề liên quan đến chính sách, chế độ cho viên chức, người lao động. Tất cả các ý kiến đều được ghi nhận và được giải đáp tại Hội nghị.

           PGS.TS. Nguyễn Đức Vượng đã có những lời phát biểu chỉ đạo hội nghị, đánh giá cao những nỗ lực của Khoa Giáo dục Thể chất – Quốc phòng trong năm học vừa qua. Thầy đề nghị khoa phát huy, làm tốt công tác truyền thông tuyển sinh tất cả các ngành của Nhà trường, đẩy mạnh nghiên cứu khoa học, nâng cao chất lượng giảng dạy và chú trọng đến việc đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viện. Khai thác có hiệu quả cơ sở vật chất hiện có tại đơn vị, khai thác các dịch vụ …

         Kết thúc Hội nghị, tập thể lãnh đạo, viên chức và người lao động Khoa Giáo dục Thể chất – Quốc phòng đều đồng thuận với phương hướng hoạt động cho năm học 2024 – 2025, biểu quyết các chỉ tiêu được lãnh đạo Khoa trình bày tại Hội nghị, đồng thời kêu gọi toàn thể viên chức, người lao động cố gắng nỗ lực, vượt qua mọi khó khăn, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2023-2024.

Sau đây là một số hình ảnh Hội nghị:

 TS. Trần Thủy – Bí thư Chi bộ, trưởng Khoa GDTC – QP thông qua báo cáo tổng kết năm học

2023 – 2024 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm học 2024 – 2025

Phát biểu tham luận về công tác tuyển sinh và quản lý đào tạo của TS. Cao Phương – Trưởng Bộ môn GDTC tại Hội nghị

Phát biểu tham luận về công tác quản lý sinh viên trong giáo dục quốc phòng – an ninh của ThS. Dương Thế Công – Trưởng Bộ môn GDQP tại Hội nghị

Tham luận về công tác quản lý cơ sở vật chất của ThS. Lê Trọng Đình Văn tại Hội nghị

Tập thể cán bộ, giảng viên của khoa GDTC – QP tại Hội nghị

Tập thể CBGV của khoa GDTC – QP chụp ảnh cùng Ban giám hiệu và quý vị đại biểu tại Hội nghị

Khoa GDTC – QP