Tổ chức thành công kỳ thi năng khiếu ngành GDTC (đợt 1) năm 2024

Thực hiện Kế hoạch số 1119/KH-HĐTS ngày 18 tháng 6 năm 2024 của Hiệu trưởng Trường ĐH Quảng Bình về việc tổ chức thi năng khiếu ngành Giáo dục mầm non, Giáo dục thể chất năm 2024 (đợt 1). Hôm nay đúng 7h30 ngày 04 tháng 7 năm 2024 tại Trường Đại học Quảng Bình, Ban chấm thi năng khiếu ngành Giáo dục thể chất đã tiến hành triển khai chấm theo quy chế và đúng các nội dung đã ban hành trong Đề án tuyển sinh, bao gồm: kiểm tra thể hình, chậy 100m, bật xa tại chỗ.

Tham dự kỳ thi có 32 thi sinh đến từ các Huyện, Thành phố, Thị xã thuộc tỉnh Quảng Bình (trong đó có 06 thí sinh là nữ chiếm tỷ lệ 18.75%, 26 thi sinh nam chiếm tỷ lệ 81.25%, với tính chất cạnh tranh 20 chỉ tiêu (62.50% thí sinh trúng tuyển) đã được Bộ giáo dục và đào tạo cho phép tuyển sinh hệ chính quy ngành Giáo dục thể chất năm 2024, các thi sinh tham gia với mục tiêu trúng tuyển, nên từ sáng sớm đến điểm thi có phần hồi hộp, lo lắng nhưng được sự động viên, hướng dẫn tận tình của Quý thầy cô giáo trong ban coi thi, các anh chị sinh viên tình nguyện của Trường, sự động viên của phụ huynh, các em đã bình tĩnh, tự tin hơn, sẵn sàng cho phần thi của mình.

Năm nay theo nhìn nhận của bộ phận chuyên môn, rất nhiều thí sinh có năng khiếu thực sự, hy vọng rằng sau khi có kết quả tổng hợp từ: thi năng khiếu, học bạ và kết quả thi tuyển sinh THPT các em trúng tuyển, nhập học dưới sự tôi luyện của đội ngũ giảng viên có nhiều kinh nghiệm trong đào tạo của Nhà trường nói chung và giảng viên khoa GDTC-QP nói riêng, các em sẽ trưởng thành hơn, trau dồi được nhiều kiến thức chuyên môn trong chương trình đào tạo, kế tục sự nghiệp trồng người trong tương lai, phục vụ trong ngành giáo dục Quảng Bình và các tỉnh thành lân cận.

Sau đây là một số hình ảnh của kỳ thi tuyển sinh 2024:

Thay mặt lãnh đạo Khoa GDTC-QP kính chúc các em thí sinh, các bậc phụ huynh sức khỏe, hạnh phúc, thành công. Hẹn gặp các em trúng tuyển nhập học trong tháng 9-2024.

TS.GVCC. Trần Thủy

Trưởng Khoa GDTC-QP