Chi bộ khoa GDTC-QP tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho sinh viên ưu tú Trần Thị Thanh Thảo lớp Đại học GDTC K63

    ĐẢNG BỘ TRƯỜNG ĐH QB

   CHI BỘ: KHOA GDTC – QP  

LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

        Thực hiện Kế hoạch số 202/KH-ĐU ngày 04 tháng 9 năm 2024 của Bí thư Đảng ủy Trường ĐH Quảng Bình về việc tổ chức Lễ kết nạp đảng viên tháng 9 năm 2024. Chi bộ Khoa GDTC – QP tổ chức kết nạp đảng cho quần chúng ưu túTrần Thị Thanh Thảo thuộc chi đoàn ĐH GDTC K63, buổi lễ được tổ chức vào ngày 9 tháng 9 năm 2024. Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của Chi bộ Khoa nói chung và các cá nhân Đảng viên nói riêng.

        Lễ kết nạp diễn ra theo đúng trình tự, thủ tục điều lệ Đảng dưới sự chủ trì của đồng chí Trần Thủy – Bí thư Chi bộ, đồng chí Đoàn Kim Phúc – đại diện Đảng ủy nhà trường cùng các đảng viên trong Chi bộ.

Quang cảnh Lễ kết nạp Đảng

          Để vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng chí Trần Thị Thanh Thảo dưới sự dìu dắt của chi bộ Khoa đã không ngừng phấn đấu, rèn luyện trong quá trình học tập, tu dưỡng đạo đức theo lý tưởng, tôn chỉ của Đảng Cộng sản Việt Nam, lấy tư tưởng Hồ Chí Minh làm kim chỉ nam cho mọi hành động. Là một Đảng viên mới, đồng chí càng ý thức rõ hơn về trách nhiệm của bản thân đối với gia đình, xã hội và Nhà trường. Đây là sự kiện dánh dấu một bước ngoạt đối với đảng viên trẻ Trần Thị Thanh Thảo

        Trong không khí trang nghiêm khi nhận quyết định từ Bí thư Chi bộ, dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của Chi bộ, đồng chí đã tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ dược giao, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

 Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Đ/c Trần Thủy – Bí thư chi bộ trao quyết định kết nạp đảng

Đ/c Trần Thị Thanh Thảo đọc Lời thề của Đảng viên

Đ/c Bí thư chi bộ tặng hoa chúc mừng đảng viên mới

Đảng viên trong chi bộ chụp hình lưu niệm

        Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên được Chi bộ Khoa GDTC – QP rất quan tâm. Việc sinh viên được kết nạp vào đã khẳng định sự cố gắng trong học tập, tu dưỡng, rèn luyện của các em. Đây chính là những tấm gương sáng để các sinh viên khác tiếp theo của chi đoàn noi theo.

        Buổi lễ kết nạp đảng viên đã diễn ra thành công tốt đẹp.