TỔ CHỨC THÀNH CÔNG GIẢI BÓNG CHUYỀN NỮ 4 – 4 TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢNG BÌNH MỞ RỘNG CUP UNIFLY NĂM 2022

   Tổ chức thành công giải bóng chuyền Nữ 4 – 4 Trường đại học Quảng Bình mở rộng cup Unifly năm 2022

   Thực hiện kế hoạch số 2448/KH-ĐHQB, vào lúc 7h00 ngày 24 tháng 12 năm 2022, tại nhà thi đấu đa năng Trường Đại học Quảng Bình đã tổ chức khai mạc giải Bóng chuyền nữ 4 – 4 Trường đại học Quảng Bình mở rộng cup Unifly năm 2022. Đây cũng là lần đầu tiên Trường đại học Quảng Bình tổ chức Giải bóng chuyền nội dung Nữ 4 – 4, với các VĐV trong toàn tỉnh và các tỉnh lân cận, quy tụ hơn 80 vận động viên, huấn luyện viên và trưởng đoàn.

TS. Võ Khắc Sơn PHT Nhà trường phát biểu khai mạc giải

   Các đội tuyển tham gia gồm có đội tuyển bóng chuyền nữ Trường Đại học Quảng Bình và các Câu lạc bộ bóng chuyền nữ đến từ các huyện Lệ Thủy, Đồng Hới, Bố Trạch, Tuyên Hóa, Minh Hóa.. được chia làm 02 bảng đánh vòng tròn tính điểm và chọn 2 đội cao điểm nhất để thi đấu vòng tiếp theo.

   Sau 01 ngày tranh tài, các vận động viên đã đem lại cho khán giả những trận đấu hay, những pha bóng đẹp. Kết quả Đội Hoàng Anh Land đến từ Đồng Hới đạt chức Vô địch, Đội Văn phòng Đại Quang đến từ Bố Trạch đạt giải Nhì, hai đội đồng hạng ba là đội của Bóng chuyền nữ trường Đại học Quảng Bình và đội FC Neymar đến từ Đồng Hới.

   Giải cá nhân bao gồm: Giải VĐV Xuất sắc: VĐV Dương Thùy Linh, đơn vị Hoàng Anh Land; Giải Chuyền hai Xuất sắc: VĐV Đinh Thị Hồng Quyên, đơn vị Văn phòng Đại Quang; Hoa khôi bóng chuyền: VĐV Phạm Khánh Linh, đơn vị Văn phòng Đại Quang.

   Sau đây là một số hình ảnh của giải bóng chuyền Nữ 4 – 4 Trường đại học Quảng Bình mở rộng cup Unifly năm 2022:

   Ban tổ chức trân trọng cám ơn các Nhà tài trợ luôn đồng hành cùng Trường Đại học Quảng Bình, hy vọng mùa giai năm sau sẽ có nhiều đội tham gia sẽ thành công hơn nữa trong các hoạt động TDTT của Nhà trường.

TRẦN THỦY