KẾT QUẢ TRIỂN KHAI DẠY HỌC TRỰC TUYẾN CỦA KHOA GDTC-QP TRONG ĐỢT NGHỈ DỊCH COVID 19

Thực hiện thông báo 321/TB-ĐHQB ngày 23 tháng 3 năm 2020 về việc triển khai công tác đào tạo từ xa ứng phó dịch Covid 19. Ngày 30 tháng 3 năm 2020 Khoa GDTC –QP đã triển khai họp trực tuyến (zoom.us) để bàn phương án tổ chức giảng dạy; các môn học ưu tiên giảng dạy trước, sau; các vấn đề thuận lợi – khó khăn trong việc thực hiện….. Sau quá trình thảo luận có tính xây dựng của tất cả các giảng viên, lãnh đạo khoa đã kết luận:

1. Căn cứ vào Kế hoạch giảng dạy, các học phần lớp học đã phân công bằng mọi cách liên hệ với học viên/sinh viên, hướng dẫn đầy đủ và chi tiết cách cài đặt, sử dụng phần mềm dạy học trực tuyến (zom.us)

2. Những môn học lý thuyết được ưu tiên giảng dạy trước khi hội đủ các điều kiện học liệu trên eleaning, tham mưu với Nhà trường xây dựng thời khóa biểu riêng của Khoa, đề xuất điều chỉnh một số học phần lý thuyết chiếm tỷ trọng lớn ở các kỳ sau chuyển lên giảng dạy nhằm đảm bảo tiến độ.

3. Các môn học chuyên ngành. Yêu cầu các giảng viên xây dựng các modun, video, bài tập, các loại hình thảo luận và kế hoạch học tập chi tiết của học viên/sinh viên một cách đầy đủ, chi tiết đưa lên eleaning.

4. Các học phần giáo dục thể chất, giáo dục quốc phòng trước mắt giao cho các giảng viên giảng dạy liên hệ với sinh viên, xây dựng kịch bản chi tiết học tập online báo cáo lãnh đạo khoa để triển khai giảng dạy khi hội đủ các điều kiện và tiêu chuẩn

5. Xây dựng kế học học tập (TKB) theo từng tuần nhằm bổ sung, điều chỉnh kịp thời trên cơ sở tiếp thu mọi ý kiến của giảng viên và người học

Sau thời gian 06 tuần học (từ tuần 33 đến tuần 38, tức là từ ngày 30/3 đến hết ngày 10/5/2020) tổng số học phần đào tạo từ xa của Khoa GDTC-QP là 19 học phần. Trong đó có 12 học phần chuyên ngành của các khóa Đại học Giáo dục thể chất khóa 58, 59 hệ chính quy và Đại học Giáo dục thể chất khóa 61 liên thông với số tiết là 278 tiết;  Có 07 học phần Giáo dục thể chất 4 của các lớp đại học khóa 60 hệ chính quy với số tiết là 126 tiết.

Sơ kết công tác triển khai công tác đào tạo từ xa ứng phó dịch Covid 19 năm 2020 lãnh đạo Khoa đánh giá cao về kết quả đạt được của tất cả các đồng chí CBGV, cám ơn toàn thể học viên, sinh viên đã tích cực hợp tác và xem đây là sự khởi đầu trong công tác đào tạo Liên thông, VB2 sau này.

Sau đây là một số hình ảnh về triển khai công tác đào tạo từ xa ứng phó dịch Covid 19

* Triển khai họp bàn phương án, cách thức….. giảng dạy

 

*Một số hình ảnh dạy học của các lớp Liên thông

*Một số hình ảnh dạy học của các lớp chính quy